Để bài viết của bạn chia sẽ lên mạng xã hội nhận được nhiều tương tác bạn không những phải có nội dung hay mà còn phải biết đăng chúng đúng thời điểm. Quick Sprout đã thống kê và nhận thấy vào những thời điểm nhất định trong ngày hay trong tuần, lượng tương tác sẽ tăng lên đáng kể.
Theo thống kê, người dùng có xu hướng truy cập Facebook nhiều nhất sau giờ ăn trưa (tầm 13h-15h). Trong khi đó, họ cũng tích cực lên mạng xã hội vào thứ 5 và thứ 6 hơn vì đây là hai ngày cuối của tuần làm việc.
Ngược lại, thành viên Instagram hoạt động tích cực nhất là vào thứ hai hoặc ngoài giờ làm việc.
Dưới đây là infographic thống kế những khoảng thời gian gian chia sẽ lên mạng xã hội thích hợp nhất: