10 KÊNH QUẢNG BÁ CHO CÔNG TY DU LỊCH HIỆU QUẢ

10 Kênh quảng bá cho công ty du lịch hiệu quả

Có rất nhiều khía cạnh cần quan tâm khi muốn phát triển hoạt động kinh doanh du lịch, lữ hành. Mà trong đó, tour và hoạt động của bạn chỉ là một phần trong số đó. Các kía cạnh đáng chú ý khác bao gồm phương thức tổ chức, tiếp thị và phân phối. Trong số đó, phần công việc bạn cần liên tục làm việc là phân phối và quảng bá.

Dưới đây là 10 kênh bạn cần cân nhắc cho hoạt động quảng bá tour du lịch của mình.

  1. Trang chủ

Trong thế kỷ 21, một doanh nghiệp không hoạt động trực tuyến là một doanh nghiệp không tồn tại. Việc có một trang web là đang sở hữu một tài nguyên vô giá và việc xây dựng nó không tốn nhiều thời gian. Bạn có thể tạo một website ở mức độ cơ bản với giá rẻ trên WorldPress hoặc Squarespace.

Bạn có thể lựa chọn sử dụng một nhà phát triển website như chúng tôi để thiết kế một trang có thể quản lý các booking có hệ thống và kiểm soát quy trình, giúp cho các khách hàng có thể book chuyến đi trực tiếp trên website.

Bạn nên nhớ rằng website của bạn là một kênh cần được thay đổi đều đặn, cải tiến thường xuyên.

  1. Hồ sơ trên Google

TripAdvisor là một kênh quan trọng vì nhiều lý do, một trong những lý do chính là nó cung cấp các đánh giá trực tuyến có vai trò to lớn trong việc xây dựng danh tiếng trực tuyến cho công ty bạn.

Hãy nhớ rằng luôn có mặt trong phần đánh giá – cảm ơn những người bình luận và xin lỗi những đánh giá tiêu cực. Hãy luôn chuyên nghiệp và đừng bao giờ đổ lỗi.

  1. Hồ sơ trên các phương tiện truyền thông

Mặc dù điều quan trọng là có mặt trên các phương tiện truyền thông xã hội chính như Isnstagram, Facebook, Twitter, nhưng hãy chọn một hoặc hai nền tảng bạn muốn  làm việc và tạo ra kết quả: mang đến những booking tour cho bạn.

 

Kiểm tra những liên kết thông tin trên các phương tiện này, luôn chắc chắn chúng link đến website của bạn, và bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ bình luận, tweet và tin nhắn chưa được trả lời nào

  1. Booking offline trực tiếp

Từ những nghiên cứu trước đây, chúng tôi đã nhân thấy rằng một lượng lớn các booking của công ty cung cấp các tour du lịch khám phá đến từ các nguồn ngoại tuyến như walk-in.

  1. Đại lý du lịch trực tuyến (OTA)

Với rất nhiều lựa chọn trên thị trường, chúng tôi khuyên bạn chỉ nên hợp tác với một hoặc 2 đại lý. Nếu bạn không chắc chắn mình phù hợp với bên nào, hãy tham khảo các nhóm facebook của các công ty du lịch để đọc những trải nghiệm và xem các ý kiến đánh giá khác nhau từ các công ty du lịch khác.

Nếu bạn làm việc với một vài OTA và cần một hệ thống booking thông minh nhất , hãy tham khảo ngay phần mềm TravelMaster của chúng tôi.

  1. Hợp tác với các doanh nghiệp cùng ngành.

Bạn có thể hợp tác với các nhà khai thác trong khu vực để cung cấp các dịch vụ miễn phí cho bạn. Đổi lại bạn có thể quảng bá một nền văn hóa dân gian xen kẽ với các hoạt động trong tour của mình.

Hãy nghĩ đến ý tưởng bán chéo các tour với nhau hoặc kết hợp chúng lại để tạo ra một sự kết hợp hấp dẫn.

  1. Hợp tác với các đại lý

Hợp tác với các đại lý ở điểm đến trong tour du lịch của bạn hoặc thậm chí từ khắp nơi trên thế giới. Hãy đảm bảo rằng các đại lý biết những tour và hoạt động của bạn là gì để giới thiệu đúng đối tượng khách hàng đến với bạn.

  1. Hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ cư trú (khách sạn, resort, …)

Tùy thuộc vào đối tượng nhắm đến trong từng tour du lịch của bạn, có thể cân nhắc làm việc cùng nhân viên các khách sạn hoặc nhà nghỉ để họ chịu trách nghiệm giới thiệu tour của bạn.

Lợi ích của việc hợp tác này có thể là hoa hồng trên mỗi khách hàng hoặc đặt một mức lãi ròng và cho phép họ bán tour của bạn ở bất kỳ giá nào phù hợp với họ.

  1. Tổ chức quản lý điểm đến (DMO)

Vai trò của DMO đang dần thay đổi nhờ công nghệ và nó cung cấp cho bạn những cách thức mơi để hợp tác cùng nhau đem lại lợi ích cho doanh nghiệp và điểm đến nói chung.

Điều quan trọng nhất, hãy đảm bảo rằng DMO biết đến công ty của bạn và những tour, hoạt động mà bạn cung cấp một cách rõ ràng.

  1. Các trung tâm thông tin khách du lịch

Cuối cùng, các trung tâm thông tin khách hàng hoặc trung tâm thông tin du lịch tại địa phương có thể là một kênh tuyệt vời để quảng bá tour của bạn. Đơn giản vì đó là một trong những nơi đầu tiên khách du lịch sẽ ghé thăm nếu họ chưa biết phải làm gì với điểm đến của mình, hãy tạo danh tiếng tốt với họ ngay lập tức nhé.

Đồng thời, hãy yêu cầu để họ cung cấp những tài liệu tiếp thị như tờ rơi, brochure để khách hàng có thể tìm hiểu thêm về bạn nếu muốn.

Sưu tầm: Dorola Team

 

0
0Shares
0
0
Đăng Ký Nhận Thông Tin

Tin tức, tài liệu, khuyến mãi,....

Comments