8 SAI LẦM TO ĐÙNG KHI TỰ QC Google adwords

8 SAI LẦM TO ĐÙNG KHI TỰ QC Google adwords
1. Quá nhiều từ khóa, từ khóa rộng (Broad)

Đây là một sai lầm lớn làm lãng phí ngân sách. Bạn nên chạy chiến dịch quảng cáo với các từ khóa thích hợp và có liên quan đến website. Các từ khoá không phù hợp sẽ không mang lại kết quả tốt cho công việc kinh doanh online của bạn.

2. Không sử dụng hoặc sử dụng chưa đủ từ khóa phủ định


Thật sự lãng phí ngân sách khi .. Bạn là một người bán ” Đồ gỗ, bàn nghế gỗ ” nhưng khi khách hàng tìm kiếm những từ khóa ” Hướng dẫn, dậy làm đồ gỗ ” cũng ra trang web của bạn
3. Không có từ khóa trong nội dung quảng cáo


Nghiên cứu từ khóa đúng cách và thêm tất cả các từ khóa trong các quảng cáo có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, công ty bạn là rất cần thiết.
4. Không phân vùng địa lý, nhắm mục tiêu khách hàng chưa thật chi tiết


Vùng quảng cáo khách hàng quá bị cạnh tranh. Việc nhắm mục tiêu quảng cáo để quảng cáo hiển thị cho đúng khách hàng là một phần quan trọng trong chiến dịch quảng cáo thành công. Bạn có thể đã thiết kế quảng cáo hoàn hảo để thu hút khách hàng đến doanh nghiệp của mình, nhưng nếu bạn không hiển thị quảng cáo đến đúng người vào đúng thời điểm, một mình quảng cáo sẽ không giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.
5. Không có phần liên hệ trong trang đích


Chọn trang đích phù hợp nhất với quảng cáo và từ khóa của bạn. Ví dụ: nếu từ khóa của bạn là giảm giá giày và quảng cáo của bạn hứa hẹn giảm giá giày 20%, thì khách hàng phải có thể tìm và mua giày ở mức giá đã giảm đó trên trang đích của bạn
Trang đích cũng phải phản chiếu lời gọi hành động trong văn bản quảng cáo của bạn. Ví dụ: nếu quảng cáo của bạn khuyến khích khách hàng đăng ký tham quan miễn phí, thì bạn có thể làm nổi bật biểu mẫu đăng ký trên trang đích của mình.
Hãy suy nghĩ theo cách này: Mối liên kết giữa quảng cáo và trang đích của bạn là cầu nối giữa khách hàng tiềm năng và mua hàng. Càng kết nối mạnh mẽ (càng liên quan trực tiếp), thì cơ hội nhận được chuyển đổi của bạn càng cao.
6. Không tích hợp công cụ theo dõi (Analytics)


Google analytics là một công cụ thông kê, theo dõi web vô cùng chi tiết nếu bạn không có những công cụ theo dõi đo lường thì đừng nên làm
7. Không tối ưu hóa quảng cáo hàng ngày


8. Không biết cách phòng, chống khi gặp (Kích phá, kích tặc)

Tổng hợp: Thu Sương

0
0Shares
0
0
Đăng Ký Nhận Thông Tin

Tin tức, tài liệu, khuyến mãi,....

Comments